Nguyên nhân vòi bị rò rỉ nước, nước chảy yếu, bị gãy đầu. -->

[gia]Bài viết hay[/gia]
[diachi]Phong thủy[/diachi]
[dientich]Bạn nên làm[/dientich]
[tintuc]
1. Đầu xịt vệ sinh inax nhựa
Nguyên nhân vòi xịt vệ sinh bị rò rỉ nước, nước chảy yếu, bị gãy đầu xịt.
Trong quá trình sử dụng chúng ta làm rơi rớt xịt vệ sinh xuống nền nhà làm đầu xịt, và khớp nối với dây xịt bị lỏng khiến xịt vệ sinh bị rò rỉ nước nếu tình trạng nặng sảy ra đứt hoặc gẫy.
Dụng cụ cần chuẩn bị khi sửa chữa:
• Cờ lê.
• Giăng cao su 21.
• Tua vít
• Băng keo tan, băng keo non.
2. Cách sửa chữa thay thế xịt vệ sinh.
Trước tiên chúng ta khóa van cấp nước để tiện sửa chữa
Xịt vệ sinh bị rò rỉ nước
Do sử dụng lâu ngày các ron cao su bị giảm độ đàn hồi dẫn tới rò rỉ nước tại khớp nối giữa dây cấp nước xịt vệ sinh và đầu van khoá nước, khớp giữa đầu xịt và dây cấp, đầu xịt.
Lúc này chúng ta cần mở các khớp nói và kiểm tra thay thế ron mới.
- Cách sửa đầu Xịt vệ sinh bồn cầu bị yếu
Lâu ngày đầu xịt vệ sinh bị đóng cặn do nguồn nước, làm các lỗ đầu xịt bị bít nghẹt không chảy được dẫn đến hiện tượng bị nước yếu.
Trường hợp này chỉ cầu tháo đầu xịt và đổ 1 lượng nước Javel hoặc Vim sau đó lắp lại xịt nước các chất tẩy này đánh bay các vết bẩn giúp lưu thông đường nước. Đầu xịt nước - Đầu xịt vệ sinh toilet
- Trường hợp dây xịt bị đứt hoặc đầu xịt bị chảy nước không thể sửa được thì chúng ta cần thay mới, lưu ý các đầu ren kết nối với ốc thì cần quấn băng keo no, gioăng cao su mới để nước không bị rò rỉ.

Liên hệ tư vấn trực tiếp: 0918811158


[/tintuc]

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ cách sửa bồn cầu bị rò rỉ nước. Bên mình cũng đang cung cấp về thiết bị vệ sinh và hỗ trợ nhiều khách hàng sửa chữa khắc phục lỗi giống với bên bạn nên kiến thức này rất bổ ích.

    Trả lờiXóa