Cách Trang Trí Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh “Siêu” Hút Khách -->

[gia]Bài viết hay[/gia]
[diachi]Phong thủy[/diachi]
[dientich]Bạn nên làm[/dientich]
[tintuc]
Cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh đẹp và thông minh sẽ tạo sự khác biệt, ảnh hưởng đáng kể đến khả năng thu hút khách hàng và việc bạn có bán được hàng hay không. Vậy để thành công và đạt danh thu cao, các cửa hàng thiết bị vệ sinh nên thiết kế và trang trí như thế nào?
Khi thiết kế showroom, mỗi loại mặt hàng sẽ có cách thể hiện khác nhau. Ví như cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh chắc chắn không thể nào giống với trang trí shop quần áo hay mỹ phẩm được mà nó có những quy tắc nhất định cần chú ý sau:
1. Chọn màu sắc tối giản cho showroom thiết bị vệ sinh
Dù bán bất cứ mặt hàng gì đi nữa, thứ bạn muốn khách hàng tập trung đến là sản phẩm được trưng bày. Hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện nay có màu trắng, bạc và vàng (vàng gold hoặc vàng đồng). Đây là những tông màu dễ bị bão hòa, nhấn chìm nếu không biết khách phối màu và sắp xếp.
Màu sắc tươi sáng cho cửa hàng đẹp, sạch sẽ.
Cho nên, lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy dùng màu sắc tối giản để trang trí cho showroom thiết bị vệ sinh của mình. Tại sao lại là màu sắc tối giản?
Những tông màu tối giản như trắng, xám, nâu vỏ cây hay đen,… đều có tác dụng khiến cửa hàng trông sạch sẽ hơn. Đây là tiêu chí quan trọng của một cửa hàng bán đồ thiết bị vệ sinh. Bên cạnh đó, các tông màu này khi kết hợp với ánh đèn sẽ tạo nên không gian sang trọng, ấm áp và gần gũi, tôn lên các sản phẩm được trưng bày.
2. Tận dụng phần tường trong cửa hàng để trang trí
Sử dụng chính sản phẩm được bày bán làm chi tiết trang trí thu hút cho cửa hàng là một ý tưởng tuyệt vời. Các chủ cửa hàng có thể tận dụng tối đa phần tường bên trong cửa hàng để bày trí các thiết bị như: vòi sen, vòi rửa, bình nước nóng, chậu rửa mặt hay các phụ kiện kim loại,…
Cách trang trí này không những đơn giản, hiệu quả mà còn đáp ứng tiêu chí trưng bày càng nhiều càng tốt của các cửa hàng, showroom hiện nay.
Bí quyết trang trí showroom bán thiết bị vệ sinh đẹp, hút khách.
Tuy nhiên, khi sắp xếp, trang trí bạn nên chú ý đến khoảng cách của các sản phẩm. Tránh xếp quá sát nhau khiến khách hàng cảm thấy rối mắt, khó tập trung khi thăm quan, lựa chọn sản phẩm.
Một cách trang trí khác giúp bạn tận dụng tối đa các bức tường đó là treo banner, áp phích, hình ảnh cỡ lớn của các dòng sản phẩm chủ đạo, sản phẩm của các thương hiệu lớn, nổi tiếng mà cửa hàng muốn quảng bá.
Cách trang trí này có tính linh động cao, bạn có thể dễ dàng thay đổi khi có bộ sưu tập mới, sản phẩm mới,… Để khách hàng biết bạn luôn cập nhật xu hướng, sản phẩm mang tới sự hiện đại và tân tiến nhất.
3. Trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh bằng cây xanh
Cây xanh luôn là lựa chọn hàng đầu cho các ý tưởng trang trí cửa hàng mỹ phẩm, showroom, văn phòng, nhà ở,… Giữa một không gian bao trùm bởi những tông màu trắng và bạc các thiết bị vệ sinh, những chậu cây xanh được đặt đan xen một cách khéo léo sẽ xoa dịu sự hào nhoáng mang tới bầu không gian dễ chịu, thân thiện hơn.
Cây xanh có tác dụng thanh lọc không khí, giảm bớt sự sắc lạnh của kim loại, hướng tới sự gần gũi với thiên nhiên.
Ý tưởng thiết kế và trang trí độc đáo dành cho showroom diện tích rộng.
Gợi ý cho bạn một số loại cây xanh thường dùng để trang trí showroom thiết bị vệ sinh: cây lưỡi hổ, nha đam, tre thân cao, trúc cảnh,… Những loại cây này có khả năng thanh lọc không khí cực tốt, dễ chăm sóc và sinh trưởng tốt trong môi trường trong nhà.
Tuy nhiên, các bạn nên nhớ là không được quá lạm dụng. Chỉ bố trí ở các góc trống, trên quầy lễ tân, bàn tiếp khách tránh để chúng quá gần hoặc chạm vào sản phẩm đang bày bán.
4. Mô hình phòng vệ sinh hoàn chỉnh hợp xu hướng
Đây là ý tưởng đem lại hiệu quả trang trí tuyệt vời và hiệu quả kinh doanh cao cho cửa hàng. Một mô hình phòng vệ sinh đầy đủ, y như thật giúp khách hàng hình dung chân thực về không gian phòng vệ sinh mình sẽ sở hữu.
Các sản phẩm kết hợp với nhau theo tính toán khoa học của kỹ sư, thợ có chuyên môn sẽ giúp khách hàng đã cảm thấy phiền, lãng phí thời gian.
Chủ cửa hàng có thể chắt lọc chọn ra 2 – 3 bộ sản phẩm mới, hiện đại nhất của các thương hiệu mình muốn thúc đẩy doanh thu, lắp đặt mô phỏng phòng vệ sinh hoàn trình và chọn vị trí bắt mắt, thuận tiện nhất để trưng bày.
Mô phỏng phòng vệ sinh sang chảnh, chuẩn 5 sao. Ảnh: Internet
5. Cách bố trí cửa hàng thiết bị vệ sinh khoa học
Theo lời khuyên của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc, bạn nên tìm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để họ phác họa mọi ý tưởng, yêu cầu về nội thất, trang trí của bạn trên giấy. Họ sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp tốt nhất trước khi hiện thực hóa nó, đảm bảo phù hợp với điều kiện diện tích cũng như khả năng về vốn đầu tư.
Một cửa hàng thiết bị vệ sinh có bố cục khoa học, trật tự sẽ tạo được ấn tượng thẩm mỹ tốt, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi lựa chọn.
Thông thường, một thiết kế showroom thiết bị vệ sinh sẽ chia các khu trưng bày theo loại sản phẩm: vòi sen, bồn rửa tay, khu vực bồn cầu, gương soi, gạch men ốp phòng tắm, phụ kiện,…
Cách trưng bày cửa hàng thiết bị vệ sinh theo từng khu vực một cách khoa học và trật tự sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc định vị sản phẩm, cảm thấy thoải mái khi lựa chọn.
Tốt nhất, các chủ cửa hàng nên phân loại sản phẩm phòng tắm và thiết bị vệ sinh thành các khu riêng biệt. Bởi vì mỗi không gian sẽ có cách trang trí riêng biệt.
Chọn giải pháp bố trí sản phẩm theo hướng từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Những sản phẩm kích thước lớn như bồn cầu, gạch ốp lát sẽ xếp ở bên trong và phía dưới. Các sản phẩm nhỏ hơn sẽ để bên trên và phía ngoài.
Bạn có thể lắp đèn led cho khu vực bồn rửa và gương soi, đặt một vài chậu cây hoặc lọ hoa nhỏ trên tủ lavabo. Với các sản phẩm phụ kiện có thể thiết kế giá treo hoặc kệ trưng bày đơn giản,…
Trên đây là một vài ý tưởng của Nội thất Miền Bắc về cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh, hy vọng có thể giúp bạn định hướng, mở ra các ý tưởng cho dự định thiết kế của mình.

Chúng tôi chuyên cung cấp Thiết bị vệ sinh & Thiết bị trang trí nội thất các loại cao cấp thế giới, Quý khách hàng có nhu câu xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUÂN TRƯỜNG GIA
Địa chỉ: 661 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
MST: 0308620768
Điện thoại: 028 62989145 - fax: 028 62989146
Hotline: 0918078312 (Zalo + Skype + Viber)
[/tintuc]